Search This Blog

10/09/2011

情书 จดหมายรัก


Dearest Pi Kong
我只是爱你的粉丝中不起眼,平凡到尘埃的一员。但我爱你不低于任何人。对,你肯定不知道这世界上得某一个角落还有一个比你小25岁的女孩在那么深深的爱你。。你是泰国人,我是中国人。按地图来说,我们离的不远 。每次画地图,我都会看了又看那个不大但非常吸引我的地方,因为那里有你,有你的身影和呼吸。每一寸都让我陶醉
我不能为你做什么惊天动地的事。因为我还是个学生,我不能去泰国看你,我不能每天都关注你的消息。。。但我会为了你好好吃饭,睡觉,好好活着,因为这样可以每时每刻做你忠实的粉丝,让你感觉这世上还有人可以那么不顾一切的爱你,虽然这微不足道。我会为了你好好学习,因为只有这样,我才可以考好大学,拿到老爸的旅游费满怀希望的去看你,虽然只是远远观望,但也足够。我会为了你好好学习英语,因为我知道你会泰文和英文,泰文我没机会学习,但我可以好好学英文,万一那么幸运可以和你对话,也不至于不能和你交流。才能更好的表达对你的爱我 从来不知道我可以这么爱一个人,反复可以失去一切的爱,所以亲爱的KONG,我多么希望你能知道有我这么爱你的女孩。在我25岁之前我一定会去看你,一 定。。。。。。。
那时候的你50岁了吧。但我还是依旧爱你,至死不渝。就算你白发苍苍,我也不会改变,因为你曾让我如此心动。
你的粉丝:
中国重庆的冉臻。

ถึง พี่ก้อง ผู้เป็นที่รักยิ่ง
ฉันเป็นแฟนคลับธรรมดาๆ คนหนึ่งที่รักคุณไม่น้อยไปกว่าแฟนคลับคนอื่นๆ เลย
ใช่แล้ว คุณคงนึกไม่ถึงว่า อีกมุมหนึ่งของโลกจะมีเด็กสาวอายุห่างคุณถึง 25 ปี กำลังเฝ้ามองดูคุณอยู่ด้วยสายตาแห่งความรักและเทิดทูน คุณเป็นคนไทย แต่ฉันเป็นคนจีน ถ้าดูจากแผนที่แล้ว เราห่างกันไม่ไกลเท่าไหร่ ทุกๆ ครั้งที่ฉันดูแผนที่ ฉันมักจะถูกเมืองไทยของคุณดึงดูดความสนใจไว้ให้มองแล้วมองอีกอยู่อย่างนั้น เพราะอะไรนะหรือ ก็เพราะที่เมืองไทยมีคุณอยู่ยังไงหล่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่นั่นพลอยชวนให้ลุ่มหลงตามไปด้วย ฉันคงไม่สามารถทำอะไรๆ เพื่อให้คุณหันมาสนใจได้ เพราะว่าฉันยังเป็นแค่เด็กมัธยม ฉันไม่สามารถเดินทางมาเมืองไทยเพื่อพบคุณ แต่ฉันก็ไม่อาจหยุดที่จะติดตามข่าวคราวของคุณในทุกๆ วัน ตอนนี้ที่ฉันทำได้ก็คือพยายามกินให้อิ่ม นอนให้หลับและประพฤติตัวเป็นคนดี เพื่อจะได้เป็นผู้หญิงที่ดีตามแบบที่คุณชอบ การทำแบบนี้คงเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้คุณได้รู้ว่า ฉันเป็นแฟนคลับที่ซื่อสัตย์และทำให้คุณรู้ว่าในโลกนี้มีแฟนคลับที่รักคุณมากเหลือเกิน รักโดยไม่มีเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อคุณแล้วฉันจะตั้งใจศึกษาเล่าเรียน สอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้ เพราะถ้าสอบได้ฉันถึงจะได้รางวัลจากคุณพ่อให้มาเที่ยวเมืองไทย มาหาคุณ ดูมันเป็นความหวังที่ยังอีกไกล แต่มันก็เพียงพอที่จะทำให้ฉันมุมานะ ฉันคงไม่มีโอกาสเรียนภาษาไทย แต่ฉันจะพยายามเรียนภาษาอังกฤษให้ดีเพื่อว่า วันหนึ่งเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับคุณ ฉันจะสามารถเปิดเผยความรู้สึกของฉันต่อคุณได้ ฉันจะพยายามมาหาคุณให้ได้ก่อนฉันอายุ 25 เพราะถ้ารอถึงตอนนั้นคุณก็คงอายุ 50 แล้ว แต่คุณก้องที่รัก ฉันรักคุณไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไรหรือจะเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหนก็ตาม ความรู้สึกดีๆ ของฉันที่มีต่อคุณจะไม่เปลี่ยนแปลง
จากแฟนคลับที่รักคุณ
หรานเจิน (อายุ 17 ปี เมืองฉงชิ่งประเทศจีน)

1 comment:

  1. ขอให้ฝันเป็นจริงเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ค่ะ

    ReplyDelete