Search This Blog

10/23/2012

《爱情降临》รักละมุนลุ้นละไม 2005

爱情降临Rak Lamoon Loon Lamai2005




剧情介绍
 夜色,漫延。星空,高远。心情,湛蓝。思念,无边。如此良辰,零乱的心情要丢弃了,无奈的回忆应剪切了,凄美的电影该散场了。星夜要有归属了。星夜的归 属,是风吗?只有风可以无拘无束地放松心情,轻易飞过千山万水的距离。此时,你也许正在一所不相干的房子旁,立在一颗繁花盛开的树下,静静地观望鸟儿的忧 伤依次晃过。
ANN在里面是个超级巨星,可是受欢迎程度逐渐下降,家族生意也一样不顺,所以她到国外去看望她的朋友,同时学习酒店管理。男主乔扮成 工人与她相识成为好朋友帮助她,可是家里还有一系列的问题等待着她……

主演:Kong Saharat  Sangkapricha
            Ann Thongprasom



เนื้อเรื่องย่อ
แนวละคร โรแมนติก-คอมเมดี้ บทประพันธ์ แก้วสารพัดนึก บทโทรทัศน์ แก้วสารพัดนึก กำกับการแสดง กฤษณ์ ศุกระมงคล ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เรื่องย่อ เมื่อดาราแถวหน้าอย่าง ชญาณี ( พราว ) ถูกยัดเยียดให้รับบทแม่ ด้วยเหตุผลที่ว่าปัจจุบันนิยมดาราวัยรุ่นมากกว่าดาราคุณภาพ ทำให้พราวต้องออกอาการวีนแตก และประกาศก้องว่าจะออกจากวงการบันเทิง และหนีไปใช้ชีวิตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มุ่งหาความรู้ด้านบูติกรีสอร์ทเพื่อนำกลับมาพัฒนาโรงแรมของบิดา พราวไปอยู่กับ รสา เพื่อนสนิทมาดเท่ห์ รสามีทัศนคติที่ไม่ดีต่อเพศตรงข้ามเอาเสียเลย ช่วงแรกพราวก็เห็นด้วยเพราะพึ่งอกหักจาก วีรเดช ผู้กำกับหนุ่มที่หันไปคบกับดาราวัยรุ่น ทิ้งเธอไปอย่างไม่เหลือเยื่อใย ในระหว่างที่ศึกษาด้านบูติกรีสอร์ทอยู่นั้น พราวได้พบกับ วิน ชายหนุ่มผู้น่ารักที่ทำงานพาร์ทไทม์อยู่ที่บูติกรีสอทแห่งนี้ เธอเกือบจะตกหลุมรักเขาเสียแล้ว แต่มีเหตุให้ต้องจากกันสียก่อนเพราะวีซ่าของวินหมดอายุจึงต้องเดินทางกลับเมืองไทย และแล้วก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับพราว เมื่อพ่อของเธอตกอับติดหนี้สินมากมาย ทำให้โรงแรมซึ่งเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายถูกยึดไปเป็นของ สายลม เจ้าของโรงแรมคู่แข่ง เมื่อพราวรู้ข่าวก็โกรธจัดบินกลับเมืองไทยทันทีและบุกหาเรื่องสายลมถึงที่ทำงาน แต่สายลมไม่ยอมออกมาพบพราว  ส่งเพียง เดือนแจ่ม เลขาออกมาเจรจาเท่านั้น ทำให้พราวรู้สึกว่าสายลมใจแคบคิดจะเอาชนะเรื่องธุรกิจอย่างเดียว นอกจากนั้นเขายังสบประมาทเธออีกว่าคิดที่จะเป็นผู้บริหารต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ ไม่เช่นนั้นจะทำงานบริการได้อย่างไร ทำให้เธอโกรธมาก หลังจากนั้นหนึ่งวันพราวก็ได้รับคำท้าจากสายลมให้เธอลองเข้ามาทำงานเป็นพนักงานระดับล่างจนกว่าเธอจะได้รู้ว่าพนักงานที่ดีจะต้องเป็นเช่น ไร พราวโกรธจัดจึงตกปากรับคำอย่างง่ายดาย แต่การเข้ามาทำงานที่นี่ไม่ใช่ง่าย ๆ เพราะแต่ละวันที่ผ่านไปของเธอนั้นมีปัญหาเกิดขึ้นมากมาย แต่ไม่ว่าจะมีปัญหาแค่ไหนเธอก็ไม่ปริปากบ่นแม้แต่ครั้งเดียว และที่นี่เองทำให้เธอได้พบกับวินอีกครั้ง วินทำงานที่นี่เช่นกัน เขามีส่วนช่วยเธอในการทำงานอยู่ใช่น้อย ความสัมพันธ์ทั้งคู่งอกเงยขึ้นเรื่อยๆ พราวมักระบายความเครียดโดยการแชทและคนที่เข้ามาแชทกับพราวเป็นประจำก็คือวิน แต่เขาใช้ชื่ออื่น พราวเล่าให้วินฟังเรื่องเพื่อนทางอินเตอร์เน็ทที่แสนดี โดยที่พราวไม่รู้ว่าคนนั้นคือวินนั่นเอง ปัญหาในการทำงานของพราวมักเกิดขึ้นจากคนรอบข้างของเธอเองคือ โสพิศ หญิงสาวในแผนก มัสยา แฟนไฮโซของสายลม ป๋องและแป๋ง คนสนิทของเดือนแจ่มที่คอยกลั่นแกล้งพราวตลอดเวลา ตั้งแต่วันแรกของการทำงานจนมาถึงวันนี้ พราวไม่เคยได้พบกับสายลมเลย ต้องมีเหตุให้คาดกันตลอดเวลาจนพราวเริ่มสงสัย ในที่ทำงานพราวได้รู้จักกับเพื่อนใหม่เพื่อนที่แท้จริงคือ ลุงโก๊ะ พ่อครัวห้องอาหาร ลูกชุบ และจุ๊บแจง เพื่อนแผนกเดียวกันที่คอยเป็นที่ปรึกษาเธอ พราวและวินได้รู้ใจกันมากขึ้น แต่ทั้งคู่ก็พยายามปฏิเสธหัวใจตัวเอง รสาเป็นที่ปรึกษาเรื่องวินให้กับพราวแนะนำให้พราวยอมรับใจตัวเองแต่พราวปฏิเสธ วินได้มีโอกาสช่วยวีรเดชคนรักเก่าของพราวไว้จากการฆ่าตัวตายโดยบังเอิญ ทำให้วีรเดชได้ข้อคิดและนับถือวินเป็นเพื่อนแท้ วันหนึ่งวีรเดชไปหาวินที่โรงแรมและได้พบพราวโดยบังเอิญ ทำให้วีรเดชได้พบกับพรวอีกครั้ง เขาพยายามง้อขอคืนดีกับเธอ ทำให้พราวหวั่นไหวไม่ใช่น้อย ทำให้รสาต้องออกมาปะทะกับวีรเดชอยู่บ่อยๆ วีรเดชขอร้องให้
วินช่วยเรื่องพราว แต่ดูเหมือนว่าทุกเหตุการณ์จะทำให้วินและพราวยิ่งมีความสัมพันธ์กันมากขึ้นอีก โดยเฉพาะครั้งหลังสุดเขาและเธอต้องไปติดเกาะอยู่ด้วยกันท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก แต่แล้วโลกของทั้งคู่ก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อมัสยาปรากฏตัวขึ้น ปราดเข้ากระชากพราวออกจากอ้อมกอดของวิน และประกาศว่าวินกับสายลมเป็นคนเดียวกัน พราวเสียใจมากที่ได้ยินเช่นนั้น วีรเดชอาสาจะรักษาแผลใจให้เธอ แต่พราวปฏิเสธเพราะในใจเธอมีแต่วินเท่านั้น ตอนนี้วินกำลังลำบากเพราะถูก อานนท์ อาของเขาจ้องที่ฮุบสมบัติ ทั้งวินและพราวรู้ความรู้สึกของตัวเองว่าทั้งคู่ขาดกันไม่ได้ วินจึงยินยอมคืนทุกอย่างให้พราว เขานัดพราวออกมาเบื่อเคลียร์ปัญหา แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อมัสยาร่วมมือกับอานนท์ทำร้ายร่างกายวินจนบาดเจ็บ แต่พราวได้มาช่วยไว้ พราวและวินยอมรับซึ่งกันและกัน ยอมรับความรู้สึกที่มีต่อกันว่าคือความรักนั่นเอง
 

รายชื่อนักแสดง
สหรัถ สังคปรีชา รับบท สายลม / วิน / คุณละไม
แอน ทองประสม รับบท ชญาณี ( พราว )
กรรชัย กำเนิดพลอย รับบท วีรเดช
สุนิสา สุขบุญสังข์ รับบท รสา
นวดี โมกขะเวส รับบท มัสยา
เกรียงไกร อุณหะนันท์ รับบท อานนท์
สมชาย ศักดิกุล รับบท บวร
ยุวดี ไทยหิรัญ รับบท เดือนแจ่ม
ยิ่งยง ยอดบัวงาม รับบท จุ๊บแจง
ไอริณ ศรีแกล้ว รับบท โสพิศ

No comments:

Post a Comment